Kết quả tìm kiếm cho "Đặc sản Quảng Ninh"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3605
Á hậu 1 là Nguyễn Linh Chi (Thanh Hóa); hai Á hậu 2 là Nguyễn Trần Minh Tâm (Quảng Ninh) và Hoàng Thu Hiền (Thái Bình).
Trên mọi ngõ ngách của không gian mạng hay các nền tảng mạng xã hội, từ các diễn đàn chuyên môn đến những nhóm trò chuyện đời thường, khái niệm"AI" hay trí tuệ nhân tạo đang tạo nên một trào lưu được tìm kiếm nhiều nhất.
Năm 2025, du lịch Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới khi Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc được vinh danh tại Giải thưởng T+L Luxury Awards Asia Pacific 2025 do tạp chí Travel + Leisure (Hoa Kỳ) công bố. Hai địa danh này ghi điểm cao nhờ bản sắc văn hóa rõ nét, thiên nhiên đặc sắc và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.
SLNA và Bình Dương sẽ tranh tài trong trận bán kết Cúp Quốc gia 2024 - 2025. Cả hai đội đều coi đây là cơ hội cuối để cứu vãn mùa giải.
Chiều 26/6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 20, để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025; đồng thời, quyết định một số chủ trương quan trọng khác theo thẩm quyền.
Trong bối cảnh tập trung thực hiện nhiệm vụ sắp xếp, tinh gọn bộ máy, tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp theo chỉ đạo của Trung ương, An Giang vẫn nỗ lực tăng tốc, bứt phá để đạt mục tiêu tăng trưởng theo chỉ tiêu được Bộ Chính trị, Chính phủ giao.
Chiều 25/6, UBND tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025.
Ngày 24/6, các tỉnh Hậu Giang, Kiên Giang đã họp triển khai, kiểm tra công tác coi thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2025.
Xu hướng các bạn trẻ, đặc biệt là những người có tầm ảnh hưởng, chia sẻ các giá trị văn hóa, truyền thống và hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên mạng xã hội hiện nay rất đáng khích lệ.
Từ ngày 1-7, Hà Nam, Ninh Bình và Nam Định sẽ hợp nhất, hình thành một vùng du lịch liên kết đa dạng và bền vững hơn. Trước thời điểm đó, Hà Nam đã chủ động chuyển mình mạnh mẽ, dần khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch quốc gia. Đây là bước chuẩn bị quan trọng, góp phần chiến lược cho việc hình thành thương hiệu du lịch của không gian Ninh Bình mới.
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Từ loại trái cây rừng mọc hoang dại, tưởng chừng bỏ đi, anh Đồng Chí Nhân (xã Lê Trì, huyện Tri Tôn) đã dày công nghiên cứu, cho ra thị trường sản phẩm rượu nho rừng và mật nho rừng. Sản phẩm mang hương vị độc đáo, được người tiêu dùng đánh giá cao, có tiềm năng được công nhận sản phẩm OCOP địa phương.